สร้างแบบฝึกหัดออนไลน์ เพิ่มรายได้ให้ตัวคุณ

อ่าน: 260

การเรียนการสอนในห้องเรียนนอกจากเนื้อหาในตำราเรียนแล้ว สื่อการสอนเป็นสิ่งสำคัญอีกหนึ่งตัวช่วยที่ถ่ายทอดความรู้ให้กับเด็กๆ ให้สามารถทำความเข้าใจได้เร็วและง่ายขึ้น โดยจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีการนำมาประยุกต์ใช้กับผู้เรียนได้อย่างหลากหลาย เช่น สื่อการสอนประเภทวัสดุ เช่น ชีท  แบบฝึกหัด บัตรคำ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ซึ่งการผลิตสื่อการสอนแต่ละประเภทจะมีกระบวนการจัดทำหลายขั้นตอน จนสำเร็จเป็นชิ้นงานที่นำไปใช้งานได้จริง

หากท่านคือผู้ที่อยู่ในแวดวงสายการสอนไม่ว่าจะเป็นคุณครู หรือนักผลิตสื่อ เรามีเครื่องมือสำเร็จรูปจัดเตรียมไว้ให้ท่านที่พร้อมใช้งานได้อย่างทันที เพียงท่านเลือกแม่แบบและเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว นำมาสร้างเป็นแบบฝึกหัดประเภทต่างๆตามลักษณะของแม่แบบ


โดยท่านจะปรับแต่ง แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือสร้างผลงานนอกเหนือจากแม่แบบที่เว็บไซต์ได้กำหนดไว้ตามสไตล์ของท่านเอง เช่น ขนาดตัวอักษร ขนาดภาพ เส้น กรอบภาพ หรือจะไม่ปรับแต่งก็ได้จากนั้นจึงบันทึกไฟล์ลงบนอุปกรณ์ของท่าน แค่นี้การออกแบบก็เป็นอันเรียบร้อย และชิ้นงานของท่านยังนำมาสร้างรายได้ให้ตัวท่านเองได้อีกด้วย

ท่านสามารถสร้างรายได้จากการออกแบบได้อย่างไร

สำหรับท่านที่สมัครเป็นสมาชิก Premium กับเรา สามารถนำสื่อการสอนทีท่านได้ออกแบบนั้น ไปเพิ่มรายได้ด้วยการทำไปสำหรับจำหน่าย จ่ายแจก เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าหรือทำซ้ำทำซ้ำในรูปแบบไฟลดิจิตัลได้เช่นกัน ซึ่งผู้ออกแบบสามารถออกแบบเอง ปรับแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือสร้างผลงานนอกเหนือจากแม่แบบที่เว็บไซต์ได้กำหนดไว้ให้ได้